CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ
I. CHÍNH SÁCH CHIẾT KHẤU
Yêu cầu để trở thành Đại Lý: đối với khách hàng nhập buôn lần đầu, cần đạt tổng giá trị đơn hàng đầu tiên
Mức chiết khấu: sẽ áp dụng trên từng sản phẩm khác nhau và dựa trên phân loại đại lý với 4 phân loại đại lý: Cộng Tác Viên, Đại Lý, Đại Lý cấp 1, Đại Lý VIP. Sau lần nhập đầu tiên, phân loại Đại lý sẽ được đánh giá chính thức vào đầu mỗi Quý trong năm dựa vào doanh số sau chiết khấu trong quý trước (LƯU Ý: chỉ tính doanh số theo các sản phẩm có trong file Báo Giá Đại Lý) --> Liên hệ để nhận file Báo Giá Đại Lý
- Nếu không đạt được doanh số (tổng các đơn hàng trong 1 quý): thì sang quý tiếp theo, bạn sẽ không được áp dụng chiết khấu của Công ty mà trở về mức khách hàng lẻ lấy hàng bình thường.
- Nâng hạng đại lý: Đại lý cũng sẽ được nâng hạng tại bất kể thời điểm nào trong Quý nếu doanh số (sau chiết khấu) cộng dồn từ đầu Quý của Đại lý đạt được mức đánh giá áp dụng cho Đại Lý cấp cao hơn.
- Để có con số cụ thể về giá trị đơn hàng cần nhập và mức chiết khấu, mời bạn vui lòng để lại comment phía cuối bài viết này hoặc liên hệ trực tiếp theo thông tin như bên dưới:
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ ĐẠI LÝ
Một số hình thức hỗ trợ Kigo Group áp dụng để tạo điều kiện kinh doanh cho Đại Lý được thuận lợi hơn như sau:
- HỖ TRỢ VỀ PR – MARKETING
- Quý Đại lý được update thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của công ty và các chương trình marketing
- Quý Đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, mẫu sản phẩm thử… theo các chương trình của công ty
- HỖ TRỢ ĐỔI TRẢ HÀNG
- Đổi hàng: Quý Đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi do nhà sản xuất, công ty vận chuyển.
- Trả hàng: Quý Đại lý có quyền trả lại hàng nếu hàng hóa hoặc giá thanh toán không đúng với thỏa thuận mua bán.
- Thời hạn đổi, trả hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày Quý Đại lý nhận hàng
- Điều kiện đổi, trả hàng: Sản phẩm còn trong thời hạn đổi, trả hàng và phải còn nguyên vẹn, đầy đủ hộp và quà tặng kèm nếu có (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển)
LƯU Ý: việc đổi/trả hàng sẽ không được chấp nhận sau 7 ngày kể từ ngày Quý Đại lý nhận hàng hoặc trong trường hợp Quý Đại lý không bán được hàng
- HỖ TRỢ VỀ THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Quý Đại lý được hỗ trợ thông tin sản phẩm và phản hồi của khách hàng về sản phẩm qua điện thoại, email, Fanpage
- Thông tin về sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, Giấy chứng nhận sản phẩm…, Quý Đại lý có thể lấy trực tiếp trên trang Web và Fanpage chính thức của công ty
- HỖ TRỢ VỀ GIẤY TỜ PHÁP LÝ NẾU ĐẠI LÝ CẦN
- Hóa đơn nhập hàng có dấu đỏ.
- Hợp đồng ủy quyền Đại Lý cho cá nhân, công ty, doanh nghiệp
- HỖ TRỢ VỀ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA
- Với Đại lý tại Hà Nội : đơn hàng sẽ được chuyển phát giao trong 1-3 ngày (phụ thuộc vào tình trạng hàng còn trong kho và số lượng hàng quý Đại lý đặt).
- Với Đại lý ở tỉnh ngoài HN : tùy thuộc 3 phương thức giao hàng như sau:
» Chuyển phát nhanh: Sau 2-4 ngày quý Đại lý sẽ nhận được hàng.
» Chuyển phát chậm với đơn hàng nặng (trừ trường hợp Quý Đại lý yêu cầu riêng): Sau 5-7 ngày Đại lý sẽ nhận được hàng.
» Gửi xe Đại lý: Quý Đại lý cần cung cấp thông tin đầy đủ về nhà xe tại đầu HN để chúng tôi liên hệ gửi hàng.
III. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
- ĐỐI VỚI ĐẠI LÝ Ở HÀ NỘI
- Có thể thanh toán chuyển khoản hoặc tiền mặt khi nhận hàng
- ĐỐI VỚI ĐẠI LÝ Ở NGOẠI THÀNH HÀ NỘI HOẶC CÁC TỈNH THÀNH KHÁC
- Vui lòng chuyển khoản trước 100% giá trị đơn hàng vào tài khoản công ty (sau đó chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng đúng thời hạn cam kết trên đơn đặt hàng/hợp đồng.
V. HÌNH THỨC ĐẶT HÀNG
- Khuyến khích đặt hàng qua Fanpage Facebook, hotline, email
- Không khuyến khích gửi đơn hàng buôn, sỉ qua điện thoại, website